Đánh giá Tổng đài IP Grandstream UCM6300A
Tổng quan sản phẩm
Tổng đài IP Grandstream UCM6300A là giải pháp cộng tác và giao tiếp thống nhất mạnh mẽ và có thể mở rộng.
Tổng đài IP này cung cấp một nền tảng thống nhất các nhu cầu liên lạc cơ bản của doanh nghiệp. Bao gồm thoại, nhắn tin tức thời (IM), cuộc họp thoại, cuộc họp web âm thanh, dữ liệu, phân tích, tính di động, truy cập cơ sở, liên lạc nội bộ.
Tính năng
Tổng đài IP Grandstream kết nối mọi nền tảng thiết bị đầu cuối
- Kết nối các loại điện thoại IP để bàn không dây, các dòng điện thoại WiFi không dây, kết nối di động smartphone
- Kết nối các điện thoại IP có dây qua hệ thống mạng LAN
- Kết nối các hệ thống điện thoại analog qua card chuyển đổi
- Kết nối các hệ thống âm thanh thông báo tự động
Làm việc từ xa,
Giờ đây bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với tính năng làm việc từ xa của Grandstream, Khi bạn trang bị dòng tổng đài IP UCM63xx bạn có ngay được tính năng làm việc kết nối từ xa đến tổng đài tại văn phòng
- Kết nối qua PC, Smartphone… đến tổng đài tại văn phòng ngay lập tức với đầy đủ tính năng thoại, họp, trình chiếu, chat nhóm…
- Không bị lỡ bất kỳ 1 liên lạc nào với khách hàng của mình
- Kết nối mọi khách hàng ngay lập tức để trao đổi, trình chiếu chia sẻ tài liệu
Tổng đài ảo – Tổng đài quản lý kết nối qua Cloud
- Tổng đài Ảo Grandstream, cho phép bạn quản lý kết nối từ bất kỳ đâu qua internet mà vẫn đảm bảo các vấn đề bảo mật nội dung và hệ thống
Tổng đài IP UCM630x còn hỗ trợ họp Audio 50 -> 150 điểm cầu từ bất kỳ đâu trên thế giới,
- Kết nối họp qua 3G/4G/Wifi từ bất kỳ đâu trên thế giới
Bạn không muốn đi dây, tổng đài IP không dây Grandstream cũng hỗ trợ luôn rồi bạn nhé
- Văn phòng kết nối không dây từ điện thoại tới máy tính
- Tất cả các điện thoại không dây của Grandstream đều hỗ trợ 2 băn tần 2.4/5Ghz cho chất lượng tuyệt vời
- Điện thoại IP Wifi cầm tay hỗ trợ Roaming tự động:
- Dùng cho các cô dọn buồng/ dọn phòng trong các khách sạn
- Dùng thay thế bộ đàm truyền thống
Thật tuyệt vời ứng dụng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng call center
- Làm hệ thống chăm sóc khách hàng
- Login khi làm việc, Log out khỏi nhóm khi hết giờ làm
- Phân phối cuộc gọi tự động
Đóng vai trò làm máy ghi âm mọi cuộc thoại
Với nhiều chế độ lưu trữ như sau:
- Bộ nhớ trong tổng đài 3Gbyte bộ nhớ ghi âm
- Cho phép ghi âm qua thẻ nhớ SD, ổ USB hoặc ổ cứng chuẩn jack USB
- Đồng bộ ra PC tự động hàng ngày
Kết nối với các CRM – Phần mềm quản lý khách hàng
- Kết nối các phần mềm CRM trên thế giới
- Hỗ trợ API kết nối với các CRM riêng biệt
Kết nối các hệ thống âm thanh IP
- Cho phép kết nối với các hệ thống âm thanh IP
- Chia vùng để thông báo
- Thiết lập hệ thống thông báo tự động
Làm trung tâm báo giờ tự động cho nhà xưởng, trường học
- Làm hệ thống báo giờ tự động với các múi giờ thông báo tùy chọn
- Thông báo tùy chọn bằng tiếng chuông, bằng bản nhạc, bằng âm thanh thoại ghi sẵn
Làm trung tâm điều khiển hệ thống Video doorphone cho biệt thự, tòa nhà cao tầng
- Làm trung tâm kết nối video doorphone cho các biệt thự
- Làm trung tâm điều khiển hệ thống video doorphone cho các tòa nhà cao tầng
Tiết kiệm chi phí rất lớn so với tổng đài analog
- Với tổng đài IP bạn chỉ cần mua tổng đài + điện thoại ip cắm vào mạng là sử dụng được ngay (1 dây Lan dùng cho cả điện thoại IP và Máy tính)
- Với hệ thống tổng đài analog bạn phải đầu tư rất nhiều thứ:
-
- Đầu tư về đường dây điện thoại
- Đầu tư về thiết bị phần cứng tổng đài (Tổng đài + card + license)
- Đầu tư về điện thoại
- Khó khăn khi vận hành cũng như khi mở rộng
- Khó khăn trong việc triển khai chuỗi, kết nối nhiều điểm
Kết nối các phần mềm quản lý khách sạn bất kỳ
- Cho phép kết nối các phần mềm quản lý khách sạn trên thế giới
- Kết nối với phần mềm quản lý khách sạn Smile ở Việt Nam
Sử dụng 1 tổng đài IP cho toàn bộ các chi nhánh
Công ty bạn có nhiều văn phòng chi nhánh, lựa chọn giải pháp tổng đài ip là số 1 vì:
- Bạn quản lý đồng bộ thoại cho toàn bộ hệ thống
- Gọi miễn phí hoàn toàn giữa các chi nhánh,
- Thiết lập các cuộc họp nội bộ từ bất kỳ đâu và hoàn toàn miễn phí
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.