CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT
LAPC cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
Với đa phần đơn hàng, LAPC cần vài giờ làm việc để kiểm tra thông tin và đóng gói hàng. Nếu các sản phẩm đều có sẵn LAPC sẽ nhanh chóng bàn giao cho đối tác vận chuyển.
GIAO HÀNG
Phí dịch vụ giao hàng
- Đối với các đơn hàng giao hàng trong nội thành TP. Vinh
- Miễn phí giao hàng các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ
- Với các đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000 VNĐ sẽ có thêm chi phí giao hàng 30.000 VNĐ
- Một số đơn hàng khách hàng cần giao hàng qua các đơn vị vận chuyển thứ 3 thì chi phí khách hàng sẽ phải tự chi trả, chi phí đó phụ thuộc vào bên đơn vị vận chuyển.
- Đối với các đơn hàng giao hàng ngoài TP.Vinh
- Các đơn hàng có giá trị từ 20.000.000 VNĐ sẽ được miễn phí cước vận chuyển.
- Các đơn hàng có giá trị thấp hơn 20.000.000 VNĐ khách hàng làm việc trực tiếp với Nhân viên tư vấn bán hàng để thoả thuận.
Chính sách này có hiệu lực từ ngày 15 tháng 10 năm 2024.
Thời gian dự kiến giao hàng: phụ thuộc vào kho và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
Lưu ý:
- Trong một số trường hợp, hàng hóa không có sẵn tại LAPC, thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến do điều hàng.
- LAPC làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật, không tính ngày lễ, tết.
- Một số đơn hàng nếu rơi vào ngày thứ 7 hoặc Chủ Nhật có thể giao hàng chậm hơn dự kiến.
CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH VINH HOẶC CÁC VÙNG LÂN CẬN
- Đối với các thiết bị cần lắp đặt tận nơi sẽ được miễn phí dịch vụ lắp đặt tại nội thành Vinh.
- Với các địa chỉ ở ngoại thành khách hàng yêu cầu lắp đặt nếu vượt quá 10KM, LAPC sẽ tính thêm phí dịch vụ lắp đặt tận nơi với mức giá từ 150.000 VNĐ (tuỳ vào khoảng cách và vị trí cần giao hàng).
MỘT SỐ LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG
- Trước khi tiến hành giao hàng cho Quý khách, Hỗ trợ kỹ thuật (HTTK) của LAPC hoặc bưu tá của Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách trước khoảng 3 đến 5 phút để xác nhận giao hàng.
- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng quay lại video quá trình khui nhận hàng hóa. Trong trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng với xuất phát nguyên nhân từ hàng hóa của LAPC không đảm bảo, không đúng như mô tả,… Đơn hàng của Quý khách sẽ được hoàn lại cho chúng tôi và được hủy trên hệ thống LAPC. Tham khảo thêm chính sách bảo hành tại đây.
- Trong trường hợp đơn hàng đang giao đến Quý khách có ngoại quan bên ngoài hộp hàng hóa có dấu hiệu bị rách, móp, ướt, thủng, mất niêm phong,…Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm bên trong trước khi nhận hàng. Quý khách hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và báo về cho chúng tôi qua nhân viên tư vấn bán hàng.
- Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy đơn đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để LAPC có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 02386.666.662 hoặc nhân viên tư vấn bán hàng.
TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN VẬN CHUYỂN VỀ CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ
- Hoá đơn hàng hoá sẽ do nhân viên giao nhận của LApc giao tới tay khách hàng (Áp dụng với các đơn hàng do nhân viên LApc giao hàng), hoặc sẽ do đơn vị vận chuyển Logistic giao tới tay khách hàng nếu đơn hàng ở xa và phải vận chuyển thông qua Logistic.
- Các bên liên quan có trách nhiệm cung cấp hoá đơn để kiểm tra khi cơ quan nhà nước yêu cầu.